Tuesday, September 19, 2006

People.

hindi ako natatakot mamatay. dahil alam ko namang hindi ko yun loss.

sinasabi ko lang.

ngayon.
hi sa mga taong nagbigay ng saysay sa buhay ko sa taong ito. kung mamatay man ako bukas makalawa, alam nyong binati ko kayo.
hi kay mikee na mahilig sa poging bakla. hi kay bearbrand na little sister ko. kay ludwin na brother bear ko.
kay mak na mahilig kumanta pag geom. si aj na pawis. kay lainshie at diday na triplets ko. si pael na takot kay jollibee. kay arlon na mahilig sa isda. kay allen na hot mama ko. kay errol na damulag namin. kay bry na nagpahiram sakin ng bolpen. kay thea na macho pero hindi dancer. kay eca na naggaganchillo. kay jewel na magaling sumayaw. kay mica na considerate. sina tintin, lara, adi, jenjen, aia, gioan, joyce, jhana, sila... si..hector na madaming kilay. kay rosa na katabi ko. kay miggy na kumon, kay kiven ri at janrori, jan, marbey, lahat ng gold. at iba pang 08.

kay julian na adik sa libre. kay BOOKY Sr. at BOOKY baby na patuloy akong tinatakot. dun sa mga batang mahilig tumingin sakin.
sina eberest, si batang bag, si batang majika, si mojako, simonster, ramonster, booky... tababa, payatat, pandaquis, kung sino sino pa.

sa mga teachers. si maam teret. mam deb. mam rhei, mam go. haha. ser caloy, mam pastor, mam anasta, mam cara, mam kat, ms lily, mam rox, ser mar, mam poli, bebekeyk, ser banjo, maam manzano, yun...ganun

kay socrates. sa dios. kay mama kay papa sa mga kapatid at kambal ko.
kay lolo kay lola,
kay tito kay tita
sa mga pinsan ko. yeh.

at sa iba pang hindi ko alam ang pangalan.
si N____ (uy si n____!!) si B____, si V____, si A_____, si A_____, si F_____, si L_____ si C______ yung isa pang C____ si..
Y______, J_____, K_____, K_______, J__________, si G____ (assunta) si mini tsugi, yung batang pinaglaban ako sa askal M___ ang name nya.

ayun,
mahal na mahal ko kayo. naks.

No comments: