Tuesday, February 13, 2007

Balentayms Day.

February 13- isang araw kung saan ipinagdiwang ng UPIS ang valentine's day.
ano bang natanggap ko?
  1. chocolate box - hay. sana pala inubos ko na lahat ng laman nito. naku, pagkadaan ko sa earth, sulpot from nowhere sina nathan gabby at llyonz. inubos nilang lahat. maging yung pereyrow rocher di pinatawad. tinira ko na nga un para sakin. ahuhu.
  2. heart na balloon - mula kay secret batchmate . wehehehe! kayo ah.. :)
  3. atari boxer shorts - thanks mikiiii!!! wahahahahoe.
at ano namang binigay ko? yung snow pea pillow kay mikee, tapos pinamudmod ko na yung chocolate box sa mga dumadaan. hahaha.

nung lunch naman, may teacher's hour. grabe. bara-bara ung presentation. bali nung nandun na kami sa stage dun lang kami nag-isip.. ayun, una si yeyey nag lion dance! parang tanga! tapos si luds at mikko nagyugyugan...tapos sina mak gumagawa ng mga pyramid tapos si pael sa likod. wahaha. aus. binigay ko kay mam tengson ung sketch ko ng peys nya.

nice. nice. naaalala ko yung lesson namin sa social.
ms joanne: mag isip kayo ng taong mapayat na ipangrewrestling..
us: palito.
ms joanne: ngayon magisip kayo ng ilalaban natin kay palito.
john roe: si Batista!

later on..

ms joanne: ngayon, kanino kayo kakampi, sa mga manggagawa o sa may
kapital?
john roe: kay Batista!

No comments: