Wednesday, March 14, 2007

strawberry montblanc ü

okay. spent the day through making the plans for our culminating activity. it's a secret, i tell you, a secret.

augh. wala lang, gusto ko lang mag ponder.

how come ang monotonous ng buhay ko?

Hindi ito remake ng Paul's Case ha, wala akong balak tumuwad sa tracks ng train.

pero yun nga. Bakit ang monotonous ng buhay ko?

lagi akong napapahamak. yun at yun din mga kaibigan ko. buti nga ngayon nakakapagsocialize na ko. wala akong lablayp.

eh kung sa hindi ako ganon ka bold eh. at kung ganon din ka weird ung mga tao sa paligid. ang weird ang weird ang weird! what's worse, ang weird ko para magkaganire sa weird!

at mas malala, kadire ung mga nagkakagusto sau denne. except nalang kung gusto ka ni istarpish. i don't treat him kadire. :)

humanda ka sa hotdogs bukas, denne. humanda ka. ugh. nathan wala namang kadirean. kung isusubo mo wag naman ung naapakan na.kadire eh.

No comments: