Monday, September 26, 2005

Schick Schad.

               {}addiction{}

suddenly, my addiction for vanilla is decreasing.
but still, i don't care. i just love vanilla and that's what's important.

              




               {}school{}

ohkay. so kanina, merong demo teacher sa english.
her name was Fritzie yata.
tapos ginreet nya kami ng good morning, at pinaulit pa samin, dapat daw lively.
amp, napansin ko, weird ang accent nya. parang koreano magsalita.
tapos, meron kaming premade nametags sa mga seats namin.
ginawa ni yeyey, nakipagpalit sya ng nametag sakin.
tapos may question ung teacher, ni-raise niya yung nametag.
sabi nung teacher
"i know you are not denise lara kamille. you're a boy!"
tapos nung ako naman yung nagtaas
"you are not jeriel! he is jeriel. you are the real denise"
tapos tinanong ko kay yeyey
"anong accent nya?"
sabi nya
"bisayang ngongo"
and to think of it..bisayang ngongo nga ang dating ng accent nya.
and then nung PA, tinatanong kami kung ano gusto naming food sa menu.
iced tea ang napagkasunduan sa beverage.
tapos dun sa seat ko, sabi ko, ayoko.
sabi sakin ni Raisa at Lizbeth
"ayaw mo pala eh, sabihin mo para maiba"
sabi ko
"ayaw ko, wala naman akong maisusuggest."
standing ovation.
tapos nung lunch pinarinig ko si Ludwin ng mga songs ni Darna (my mp3 player)
na LSS sya sa Dragostea Din Tei, kaya nung test, wala syang masagot, kumanta nalang sya ng Dragostea~!
hahaha.
wala kaming magawa nung social, nag-punch out nalang kami ng stars mula sa hot pink na colored paper.
tapos dinikit ko sa mukha ni yeyey.
mukha syang ulol na may star-shaped chickenpox.

              



               {}muni-muni{}


oh..so..
pumayag na si tin^2 na sumama sakin sa friday sa mcdo. pic ko nga pala to kanina
nung guidance nina gioan,using Lara's phone.
wala lang talaga kaming magawa ni tin^2...kaya pinakialaman nalang

namin yung fone ni Lhars.
portrait lang yan kaya maliit ^____^


eto nga pala mga last text messages na nareceive ko.. wala lang..trip lang ilagay.
from Tahn :
"lotion - 130, mist 105 total s 235 ü"
from jeriel Aka Cute (ang kapal talagang maglagay ng mga lalake ng pangalan sa phonebook ko):
"tnatanong ng nanay ko kng anong edition daw yng libro mo sa bio."
"cnasbi ba dun sa libro kng pano yng computation na tnuturo ngayon ni ma'am?"
pero mas matindi pa rin ung mga smiley face ni Luds.



              

No comments: