Tuesday, May 1, 2007

Yammy Mertnei Pael!

Birthday comment ko kay Pael sa friendster.. syempre kasama pa yung icon ko.. :)



  • douxie
  • Posted 30/4/2007



  • "OH NO!! the flying spaghetti monster!'



    Japanese people when they are alone..




    WTF


    happy birthday!



happy birdie. nakoooo malapit na ang review..
tapos nun, goodbye UPIS. hahahahaha!


good news, nareset na ang views count sa friendster. wala na ang 600+ views ko. hahaha. 2 nalang ngaun.pero 640 friends?! @$$h4wl. yung isa kong acct buti pa un.. 56 lang.. gud gerl.. no spambots.

oh, my friendster fangirly joy. eto pa. testi ni Mikee. i cocorrect ko lang..

  1. malokong bata [depende]
  2. praning sa pagkain [tama yan. count your calories. idol ko si MK olsen e]
  3. japorms [yahhh. nainlab sa harajuku]
  4. techie [hmm.... techie me! :)]
  5. gusto ang prinitong talong [totoo to!!]
  6. may pinakamadaming beseng nakipag-slumber party sa bahay namin (namalengke pa nga kami nung isang beses) [nagluto pa nga ako eh]
  7. tinatawag na baboy yung mga tuta namin (pumayat at humaba na sila ngayon) [muka kasing baby baboy]
  8. nakangiti habang natutulog, lalo na pag LC [sabi nila!pero di ko naman nakikita un]
  9. hinihinggi ni sir anton yung lagpas tuhod nyang buhok nung elem [LAGPAS PWET LANG NAMAN BUHOK KO NON!! grabe ka! lagpas tuhod! ano ako, freakshow?!]
  10. taong pinaka maraming beses ko nang niregaluhan ng panty [ilan na ba?? 1..2..tapos yung ATARI SPACE INVADERS BOXER SHORTS! tapos yung furry galing kay gio un eh..]
  11. iyakin. ahahah [kaya nga di ako pedeng direktor]
  12. bigla na lang sinusumpong, wag kang mag-alala.. patuloy parin akong makikiride kapag sinusumpong ka. :P [totoo]
  13. mapang-asar. hindi ko nga siya lab wan! kaya tigilan mo na ako. (pero kahit madaming beses ko na tong sinasabi sakanya, mga lagpas sampu na, alam kong di mo parin titigilan ang pang-aasar. hai) [hey hey hey u knoe what ur lab wan is reading this this very moment. hahaha. nako. lab wan ko si hairbringer the harbinger tsaka si dahu... pero swear di ko lab wan si 80s doombringer and broodmother. wooh. hero talk.]
  14. kasama ko kapag fruitshake friday's at buko day's [grammers ka men. fridays lang hindi friday's. days at di day's. aww wala ni si ate triplet..]
  15. takot makasabay si marvic sa jeep, noon [di ako takot! nagagago lang... kasi kailangan naming magkaroon ng interaksyon.. alam mo naman kung anong topic ang pedeng mag surface..]


oh well. my eyes are getting strained. pael, thank you for being so considerate and blinding me with meatspin. haha. further increasing refresh rate of eye strain. tapos kailangan mo nga ng rng of regen. nasanabayungglasses ko..

No comments: