Tuesday, September 11, 2007

JERO MACHO!

GOOD LUCK SA BUHAY, KIDS.

ano bang nangyari.
dable dennis: pinagcombat kami ni arlon ng best of three. nanalo ako ng two sets kaya tehnically panalo ako!!! pero dinadaya nila ko naging 5 sets na puro isang serb leng!!! tapos pinapagod pa nila ko!!! hahaha! kaya technically forfeited ang utang kong kiss ke arlon!!!!! WAHAHAHA!!!

at saka..
wawawee! people are paying for them CHOCO MACHO stickers! kumalat na din ang aming merch sa mga grade 8, lalu na sa fireflayy.. ang lakas kasi ni pedoP!

ang dami ko pang ipiprint... na shirts.. may pending orders pa sa wednesday.! xD lurve!

at saka sa mga taong tinatamaan sa mga posts ko about sluts and aids, ang tamaan, guiltee!! whee!

words of wisdom for today:

maam dedette: yan ang tinatawag na possessed.
mamanasta: *irap* wag niyo na lang pansinin.... xD
maam arnie: hmm :) may bago ka pala ah.. ayoko ngang sabihin!! haahha intriga (shet, bagong bighoneyed).. tandaan.. wag kang magpapadala sa mga taong nagpupustahan!!

MAY KILALA KASI AKONG TAONG NAGPUPUSTAHAN SA BABAE :) KUNG BABAE MAN SYA. hehehe

*guilty pleasures: abs ni kyle, jero at vinch*

No comments: