Saturday, February 2, 2008

the day i bought boots.

and switched crystal cases.
and painted my nails.

i need colored leggings, nao.
and sundresses too!
♥♥♥
okay. so i kinda got a pair of ankle boots from brazil. out of caprice.
and i don't know what to wear them with.
:D rule of thumb though: never with a medium length skirt.


i now know where to get my back tatooed.
♥♥♥
CAT kanina. pinarusahan daw ba kami ni RIGO dahil sa wala, inuulit ko, WALA!!
bigla nalang kaming pinag singkwenta. haha. :D

tapos si arce, nakakatuwa.
naglaro ng snake (ha?) gamit kami.

when i got home, nagpokemon muna ko sa telepono ko, (I BEAT YOU FATHER!) kahit na matagal ko nang tapos ung version na yun (heller tapos ko na nga ang d/p) bago mag internet. then i found out na closed na pala yung site nung isang pinagbilihan ko dati na nagpakulo talaga ng dugo ko. xD first time ko makaencounter ng seller na ganun eh pero pinabayaan ko nalang.

before ako bumili sa kanya pinaghihinalaan ko na talaga to eh. di kasi marunong magreply sa texts. pasalamat siya't nauso ang unli. kaya lang kahit ilang bilyong teks mo eh walang kwenta. kelangan talagang tawagan. swertihan kung sagutin. kaya dapat ibang number gamit mo e. aksaya sa oras at effort talaga. xD read more about her here.
♥♥♥
alam niyo ba, na ang love calculation ni ARLON + bespren niya forever and ever ay equal sa 1%?? samantalang ang love calculation ni ARLON at ng isang binibini ay 99%?! its a lot of fan!

No comments: