Friday, February 8, 2008

first cry sa year of the rat.

umaga pa lang naiiyak na ko kasi mahapdi ung mata ko. wahehe.
nanood kami nung kalokohang ofw and child labor eclavou, tapos nung p6 naman, inulit lang namin ung sa right hand rule tapos yung elims ng pautakan.

nung lunch, direcho akong molave to transfer pics and eat kina mikee.
at magpahiram ng charger, lokohan muna kami dun, nagtataguan ng gamit, bag, tsinelas, tapos nanonood ng kontrabando nang bigla akong tawagin ng bakunawa.

pinag-usap nila kame.
(oops, bawal dito!)

paglabas ko hindi ko alam na andun pa ung mga tao, akala ko nag pack up na sila. nakakahiya, andaming nakakita sakin na umiyak. wahaha. xD

alam kong may mga curious wag niyo nalang alamin. c:
(gaya ni lara). salamat sa oxytocin at plenty of hugs.

nung FD nagsaniban kami under the Gabbah.

(black sheep - negrong kambing)

tas nung uwian may kambing!!

No comments: