Friday, July 15, 2005

brain freezies.

there's nothing i need to post right now.
dinala ko yung chii ears ko, at yung sailor suit collar thingy, and when combined,
instant persocon!
ahaha tuwang tuwa si mica parang gaga.
tapos lahat ng makakita para ring mga tanga.
pati mga first year "ahaaa ang kyuuuut~!"
ehe.
alalala.
tuloy pa rin ang aming beads businesspambili ng tuner. (ay fund raising pala para sa maralita..hehe)
okay naman.
tuwang tuwa rin ang gagang si mica sa mga gawa ko.
yung mga hikaw, puro spiral, tapos yung mga bracelet at anklet and necklaces, pastel daw kaya ang chuuuut~!

heherrr.
may ka-batch kami na dapat madidismiss dahil nagdadala ng deadly weapon (daw)
eh ako nga ilang daang taon na kong nagdadala ng shuriken nang palantaran di pa ko nahuhuli?!
sapakan na to.
ehehe.

No comments: