Sunday, July 31, 2005

the dandyliciousest dambomoron ispeysyal polvoron.

kaka tapos lang ng vid namin kahapon.
wowowee,
tapos, dumiretso ako sa SM.
nakalimutan kong may 3 day sale nga pala.
andaming tao.
nakakabano.
dahil sa sobrang daming tao, ang nabili ko lang ay isang browny/orangy/goldy shawl..
pero ang gagawin ko sa shawl, gagamitin ko siya as turban. para boho.
tapos, isa nanamang makapagbagbag damdaming kasuotan mula sa bansang sinisikatan ng araw.

Free Image Hosting at www.ImageShack.us


at, higit pa diyan, isang cell pouch mula sa egg, (sale eh, mula P90 naging P50..)..


Free Image Hosting at www.ImageShack.us

atsaka yung pink sa little twin stars, na cell accessory (the dangling-dangling thingy)..


Free Image Hosting at www.ImageShack.us

kaya ayan. fenk na fenk na ang telepono ko.

***


Free Image Hosting at www.ImageShack.us


neener.
i had to make this experiment.
on osmosis.
3 quail eggs left in vinegar overnight.
angkyut nila!
mukhang malambot na itlog, kasi matitira ung membrane.
wuhahahahaha.
***
image heavy post.

etoo. pocky sticks. by dizzy.


Free Image Hosting at www.ImageShack.us

eto pa, artwork..


Free Image Hosting at www.ImageShack.us

No comments: