Monday, July 11, 2005

IT'S BWAKA TIME~!

dear taeng tiniris...






nag commute ako kanina.
8 pesos ang UP.
may nakasabay pa akong lalaking kamukha ng tatay ni pauline. a la rizal.
kaya lang, naka-green siya na polo na naka-tuck-in. at kumakain siya ng pretzels.
ang mature no?
tapos yung mga trabahador na kasabay ko, pinoproblema nila yung tindahan na nagbebenta ng siomai.
"bakit walang siopao?" sabi ng isa.
"dapat may siopao." sabi naman ng isa pa.
"kulang...dapat may siopao talaga." sabi ulit ng nanguna.

50% off ang grade namin sa english.
who cares?
ganyan talaga pag matanda na. naghahabol ng menus.
kabastusan kase mga kagrupo ko.
ewan ko lang kung ako lang o lahat kami ang namenusan.
sana lahat kami. bwakang puta nga naman ng dating prinsipal na yaan,
kumakain ako ng rice bowl.


karma isn't supposed to hit atheists like me.
i hate english.
kakaririn ko na ang lahat ng sabjek wag lang english, pukengpunganga.
sa wakas ay napanuod ko narin ang full version ng "Instant Ayos"!!
nanood kasi ak ng going bulilit kasama ang kapatid kong baby.
di hamak na mas maganda naman yun kesa babolgang junyor.

No comments: