Sunday, January 7, 2007

Divi Day Out

wooh! nakapag-dv na rin. :) i was supposed to buy mikee her valentine's gift pero ang likot ng kapatid ko, hindi ako maka wander about. siguro bibigyan ko nalang sya ng bikini in a bottle. ay hinde. bikini in a stroberi pala! hahaha.

ano bang nabili ko sa dv? gown. shoes. accessories, toys (yay) may price increase na kasi by the end of january (ang gown and stuff)
naaaning na nga si jharibee. anung color? dull green. cos mt hair is brown. haha :) aus. artista. hehehe :) nakabili rin ako ng bolero. nakakawangak na kasing umikot. wala kasi akong dalang phone. :D

anu ba yan. busy na sa prom. JA. harr. kailangan pa naming kausapin si Sir Caloy para mavisualize ang decors. at yung letseng dress code. at bouncer si sir Robert! hoo. :D

gusto ko ng boxer shorts na Atari. at official beta tester shirts ng sony at nintendo. mataas ang mga pangarap ko! hehehe. :D hindi ko na nga nabilhan ng brip na manny pakyaw or o-front or ung may ilong ng elepante si Bra eh.. :P sana pala binilhan ko na rin si Dodo at Tebak ng t-back. at si Aj ng bra. gusto nya eh.

natulugan ko pala yung mga katext ko kagabi. sorry ah. pagod lang. :D

No comments: