Saturday, January 6, 2007

update at last.

shmeezers. sorry mehn. may prob ang dsl. kutabare!
plug ko lang xanga ko. [ http://xanga.com/milkcartongirl ]

matapos ma bitay ni Saddam (na hindi ko maresist ang tempestasyon (temptaion translation ni pael) na panoorin yung illegal na vid) eh eto. pasukan na naman!
Happy 16th b-dae ate bear brands!! :)) i luff you!
tapos ayun. andaming bago. may bangs na si Paui. kaya dapat Paula Leona na ang tawag sa kanya. kasi hawt na sya. parang leon. rawr. :)

eto naman. magtago tayo ng isang tao sa pangalang Tinky Winky.
ano ba si Tinky Winky (TW)? isa siyang lalaking makapal ang mukhang feeling na walang galang na bastos na malanding lahat na. kilala niyo na ba?? haha. :) ngayon, nung second day ng classes, sabi ko kina Aj at april dayne na pakisabihan ng aylabyu yung mga tao tao sa paligid ligid. to cut the long story short, nagselos si TW kay topher,llyonz,hector,ramon,donkor,lahat na!! aun. tinatakot ata... :( mga bata. masamang manakot ng kapwa. kung may sinabi man si TW sa inyo wag kayong maniwala ah? hay naku. Lab ko naman kau eh.

tapos kagabi... ka text ko sina aj, princess, dayne, luds, mikee, carl o_0, at may pahabol! Donkor at Topher! whee!!! actually katxt ko si topher ngaun. :)
hmm. ano bang mga napag-usapan namin.
  • -si ***landi
  • -mga kalalakihan ni ludwin
  • -si tanya! :D
  • -kung bakit walang princess hours sa biyernes
  • -ung regalo ni jonas
  • -si hairbringer (kapatid ni da hu)
  • -si bernstein
  • -si CD
  • -c kevin reyes :D na third hand ang gamit
  • -<3
  • -pc
  • -ps2
  • -ps2 games
  • -kapatid ko
  • -ps2 game recos
  • -ps2. basta madaming madaming madaming ps2.
  • -mahaba at mahirap ang metal gear solid 3 sabi ko kay donkor
  • -kung bakit na ooverrated-an ako sa bully (the game)
  • -ayoko kay vaan
  • -ps2 ulit.
  • -kung galit daw ba ako kay topher.
  • -topher.
haha. :D madami pa eh. hehehe! pero yun. yan na. haha. :* secret nalang ung iba. :D

kailangan pala naming pumunta ng DV. maghahanap ng gown material! tsaka mask material!
tsaka... gift kay jharby para sa valentines
kasi gusto ko yung boxer shorts na Atari.. tapos may gamer. tapos ipapakita ko sa mga gamer. haha! boldstar. tsaka MC nga pala kami ni hey hey hey Mak Reyes sa prom. waw!

at isa pa... year ender ng Gold! sa beach! yehey! haha. ndi nga namin alam kung saan. hahaha. paguusapan pa.

nakow. si denne. lumalablyp. haha. :D

No comments: