Tuesday, January 16, 2007

Help me Rhonda, help help me Rhonda

Aysus. Matapos kaming pagalitan ni Ma'am Cortes kahapon.
Haha. Funny incident na nakakabaliw. Kasi, nagpaquiz siya. Rinig ko talagang sinabi niya, maglabas ng 1/2 sheet crosswise. So ayun, naglabasan kami ng paper. Nung magsastart na, sabi niya lahat kami mali kasi 1/4 daw yung pinalabas niya. Mga bingi daw ang mga Pilipino.
Tapos tinanong niya kung sino sa amin ang nakarinig na 1/2 ang pinalabas niya. Walang nagtaas. Tapos tinanong niya kung sinong nakarinig ng 1/4. wala pa rin umamin. so yun, concluded, ang mga estudyante ng UPIS ay bingi.
Nung lumabas na kaming room, sabi ni mikee, 1/2 daw ang rinig niya. So unti unti kaming nag-aminan at nalaman naming 1/2 talaga yung pinalabas niya, dapat si Bry ang may minus eh.. tsk.
Wala lang naglakas loob na magtaas ng kamay. Dahil siguro silver ang kuko ko. hehehe.

during the class naman, itong si *****, tinatakot si ano.
tapos pinasabi ko nalang kay allyssa na sabihin kay ano na ano para hindi na murahin ni *****.

May nagtetext saking taga- Claret. nakakatakot. pano nila nakuha yung new number ko?

at bumobongga si Nathan, bigla nalang nangangausap! :) sige ipagpatuloy mo iyan. ningina, mikee tinigilan na kita ah!!

may family outing nga pala yung o8 sa march kung di niyo alam. kahapon ko rin lang nalaman na seryoso pala sila. hahaha.

nagpalit nga rin pala kami ni Bajuju ng casing ng phone. Ayaw kasi ng nanay niya ng blue tapos ayaw naman ni mamy ko ng red. Ayun nagpalit nalang kami.

Alam niyo ba..
may pasok sa wednesday ang '1o at 'o8. wala lang. hehehe. atsaka..
kailangan naming mag DV day out dahil kailangan kong magbigay sa 10 people ng sampung hayup for the remaining three months. at.. atari boxer shorts. at gold na underwear. at valentine's presents.

oh well.
kahit wala akong magic glasses, it's o2 time. hehehe.

No comments: