Saturday, December 3, 2005

I just wanted to Share

I was doing my everyday routine when a guy talked to me.
We talked about friendster.
He said :

"...There are some people in friendster who fill up the 'favorite music' field with stuff like punk,rock,emo,screamo but don't even look like they listen to that!"


i was too polite to answer back. so i'm gonna tell my reply here.
do you need to look punk if you listen to punk?
Do you need to look hiphop if you listen to hiphop?
Do you need to look like a rocker if you listen to rock?
BOBO KA PALA EH! No wonder I hate you.

E di kung nakikinig ka ng classic, mukha ka ring classic? Ano yun?! Naka alfalfa-look? Naka Pomada? Kapag mahilig ka sa '50s dapat ba mukha ka ring 50's? Pag trip mo folk, dapat ba mukha kang folk? Mukha kang lamang-lupa o engkanto? Dapat ba naka checkered ka na long sleeved shirt at lagi kang may dalang banjo? Kapag like mo experimental, mukha ka rin ba dapat experimental? May mga buhok ka ba dapat sa mata at may tenga sa likod?

Nakikita ba sa mukha ng isang tao kung anong music ang pinakikinggan niya? Kung cute siya na babae, does that mean she listens to cute music? Kung mukha siyang squatter does that mean nakikinig siya sa squatter? Kung mukha siyang kabayo gusto ba niya ng mga kanta ng mga kabayo? ULOL!

Music is not something physical, dimwit.

And what can I say, oh, what can a revengeful person like me say.
MUKHA KANG SKWATER NA PILING POGI KAYA YOU MUST BE LISTENING TO SKWATER PILING POGI MUSIC. good luck sa buhay.

No comments: