Wednesday, June 28, 2006

Apricot Pudding

I somehow can't rid myself of slacking. Perhaps it's the thought na kakatapos lang ng 4th quarter o kakatapos lang ng summer, or both.
Or masyado lang akong naaapektuhan ng chismaks ni aling norms (na isang trusty informer) o ng fact na hindi tumutulong ang mga groupmates ko sa sari-saring subjects at lagi silang nagrerely na ako ang gumawa ng mga projects and stuff.

Let them eat glitter.

Currently multi-tasking, making our Norway report. Errol, sana ibigay nyo na yung part nyo kundi hindi ko kayo ilalagay dito.
Hmp.

Last week, di kami nakapagreport sa guidance kasi walang guidance, just in time kasi di pa namin tapos yung report namin. Wah. Plaridel Hall, matagal na rin tayong hindi nagkikita. Miss ko na rin ang Bartlett hall. :) Miss na miss na talaga. I love you, College of Fine Arts, at kung nasan man sina Narci at Daniel ngayon.

Nabigay na daw ni Lishi daw yung questionnaire daw sa insan niya daw, we just need for the other insan to give it back, with a kiss syempre. Otograp at Kiss. :) Aydol eh.

Pero miss ko na talaga ang Bartlett hall dahil pupurihin ko ang lalaking naka Red. WAHAHA! naaalala ko.

Feel ko ang kantang Matinee ng Franz Ferdinand. Wala lang. naalala ko lang.



No comments: