Monday, June 12, 2006

Champacateeters.

ako yung naka-headband at glasses at brown singaporean-tinag sweater na bearwin. Thanks Mikee for the gift. Blehh. 1st day of school. Eew. School.
For the first week, I tried commuting. Bukas, I'ma hitch Canlasisi again.
Okey. 1st day: Maaga akong dumating. At ano ito, isang barikada batalyon ng grade 7 students ang nakaharang sa lahat ng parte ng school. Andami pang tumitingin sakin. For christssake, ngayon lang ba kayo nakakita ng maputi?! Mas maputi pa sakin si Ate Diday, sa kanya kayo tumingin!!! >:(
Anyhoo, ayus naman siya, pero I think mas mahihirapan ako sa studies. Maam Go, Maam Cara, nasan na kayo?
So, nata de coco baby ako tuwing lunch (except nung Friday since I had monggo, which I rarely eat). Impluwensya ka Mikee, impluwensya. At may nagcompliment pa sakin. Ang kinis daw ng balat ko. Pinopolish ko yan ng tartolwax. tapos may floorwax pa. para pwede nang manalamin ang waiter/chimoy na may ala-Wystan na bigote. Niregaluhan din ako ni Maam Teret ng book for my 4th quarter performance. Harhar.

Nag-attend kami ng PTA meeting kahapon kasi JA kami. Tapos nandun din si Came, ang napakabibong tidkapa ni Pael... May dala syang maraming BABOY!! Andami daming baboy, may malaki, may maliit, may puti, may pink, may oblong, may bilog, may hubo, may naka-skirt, basta ang daming BABOY!!! (Sabi pa nga niya kamukha daw ni Pael yung isa..)
Phytochemicals. Germicidal soap. Nahook ako sa banana shake. Kailangan ko pang ituloy tong lintek na HW kay Rizal.
Hmm. Simula na pala ng klase sa college bukas. Hihihi. :)
Kakagaling ko nga lang pala sa Araneta. Bumili ako ng authentic San-X Tare Panda Jacket (ang cute eh) atsaka purple polkadotty skirt at BlackLight Au Go Go Shirt. Balik hapon, balik Hapon. Miss koreano ka ba. Tae. Pilipino ako, Pilipino!!! Rar.

" Tubig sa water pipe
burak sa kape
gamot sa ubo
sa utak
ng gago
- Radioactive Sago Project, Masarap"

No comments: