Thursday, June 7, 2007

first day of klases. mahal kita.

at ang groupname namin sa physics ay ang walang kamatayang SOKATOWA. oh shet kelangan ko pang magisip ng codename.

well. ito na ata ang pinakawalang kwentang first day of classes sa buong buhay ko. una, dahil magkokomyut na ko. pangalawa dahil hindi na ko kumakain ng lunch, pangatlo dahil nakaipon ako ng 665php ngayong araw (+500php pa, yung load), pang-apat, dahil di ko type ang mixture ng section ko, panglima dahil heart break kid, at pang anim at pinaka-importante, napakaloser ng kaisaisa kong mga mahal sa buhay (nlabo no? kaisaisang mga..)

ano pa bang nangyari? bali nagkatest kami sa filipino. spelling. buti nalang may background kami kay maam tengson. 9/10 ako. wahaha bwakaw amp. sasayaw yung mga naka 5 and below. :)

at isa pang natutunan ko ngayon. may mutant ipis sa dagat. mutant ipis!

nakakatawa naman ang araw na to. bukod sa low profile si UF.
haha. kyle. :) tae. "bata pa lang ako gusto ko na talagang maging t-shirt".

pael tanchuling: naks nag aadvertise ng number
denne: yah
pael tanchuling: baka ma bengga ni ****** yan
denne: hehe naka off ako sakanya
pael tanchuling: pwede ba yun?
denne: nakaoff ako sa mga di ko kilala
denne: stealth
pael tanchuling: ninjang ninja
denne: mutant ipis
pael tanchuling: mas mlala pala maglakad ung j. aids kaysa sa kay ******
denne: of course
denne: see her heels
denne: pwede nang ipakain sa famine sa ethiopia


at sayo.
PUNYEMAS KA. :D

at dun sa isa pa.
AYLA BYUU.. mamansin ka naman! magparamdam ka! lahat na! tae ka! last year ko na eh!

at dun sa isa pang isa pa.
AY LAB YU NA NGA DIN... kung gusto mo nang benggahin kanina benggahin mo na! di naman ako magagalit eh.. sheeeeet ka.... :) huuuuuh!

at kay 12yrs.
namiss na nga din kita! tsk. baka nabasa to ni luds sabihin pinaiyak mo ko. wahaha

tama na naiiyak na ko. waha.

ISA PA PALA!
BABY PANCAKE MAY USAPAN TAYO! starpis ko!!!! i wanna give joystick to starpis!!! xD

No comments: