Saturday, June 9, 2007

Kay Arte't Kay Landi

add nyo friendster ng acacia. --- ak@s.ha
hindi mukang email add no?

add nyo na din ako! ---- istarpish@gmail.com | indie.girl.indie@gmail.com
pinagbububura ko na mga pics ko! wahaha. wala kasing gamitan!! :P

econ.
wahhh. isang kalunos lunos na approach sa problema ng pilipinas. at least diba walang mutant ipis!

pisiks. wahaha. pinagawan kami ng codename. kasi ipopost yung mga scores in percent in public. kaya may codenames. 10-akasha ako. kaya ayan. hanapin nyo ko dun! madali lang naman eh. PANGALAN KO EH YUNG KODNEM NG KRAS KO. yap. alam nyo yan. luis, eka, christi, jaja? alam nyo eh. tapos yung aktibidades. ang hirap nung blackbox! yung puzzle, natapos namin! elibs kay bete! :) go sokatowa!

gaydans. wala namang nangyari, pinaiwan lang yung mga may magulang na nasa ibang bansa (isa na ko dun) para sumagot ng sarbey para sa thesis ni maam cookie.

pi-ey. maam flor. dati, pag nakikita namin si maam flor, lagi syang galit. ngayon, first time nyang magturo samin. since may bad memories sa kanya yung ibang JA na napagalitan niya dahil sa uniform violations kuno, mejo nakakatakot pa rin sya, pero sabi naman niya, DO NOT BE INTIMIDATED! (may lahing batista ito). wag daw kaming maintimidate sa mata nya at sa boses nya, dahil hindi naman daw nya gustong iparating na ganun. basta... ayus naman sya..

Yun lang ang subjects namin.

pero eto ang matindi. SABAW!

Media Center. shyit. 1 sem lang ang MC. kaya yun, samin ang buong taon! goodluck diba! sabaw sabawan ito! 3 hours! syet! huhuhuhu... tapos.. 17 lang kami??!?! o snap! :'(( katakot...

hm. may mga nais lang akong iparating ah.
pero teka, tungkol muna sakin.

tungkol sakin. woohoo! in 5 days naka ipon na ko ng isanlibo. matutupad na ang mga pangarap ko. yuck. :) puera PSP. ds lite, micro at sp lang. :)

o bilis na magpokemon na tayo.

yun lang.

@came tanchuling. ang kulet kulet mo! came, contacts. hindi contact!
came: ate naka contact ka?
me: ang kyut mo!
came:ate naka contact ka?

@jaja. maraming salamat sa mga regalo. kung ano man yung mga yun. pramis mukha ka nang babae. girl na girl. dati kasi... girl na boy. JOKE. :3

@aj. hihiramin ko ulit yung bio buk ah. kelangan ko yun para sa upcat.

@sa batang kay arte't kay landi. wahaha. kawawa ka naman. napagtripan ka kaagad. fefe ka kasi. kala mo ganda mo no? sige, isipin mo lang yan para mababa lang ang lipad mo.

@sa mga HIV girls. wag nyong ikalat ang HIV nyo. lalo na sa section nyo.

@dayne. mukha syang hapon na apiapihan na retarded. wahahaha. :) tssh. hindi ko dapat sya pinagsasabihan na ganito dahil katabi ko sya pag filipino ay siya ang monitor namin! :P

***

uh.

ANG PANGET KO TALAGA.

No comments: