Monday, June 11, 2007

Ukinam Syet am Bord.

pag wala ka nga namang bespren na gaming platporm oo.

di bale. ilang araw nalang. ipapakilala ko na senyo ang bago kong bespren na dslite. :) ano bang pwedeng ipangalan sa kanya? dapat alinsunod sa pangalan ng iba ko pang alagang nonliving things. Peachy, Pinky, Darna, Momochi, Frou-Frou.. o dun sa mga pangalan ng mga pambihira kong v2 tamagotchi babies (jana, yeyey, lai-x, momo, xoxo).

waaaah.

bilis na gusto ko nang magpokemon muli.
wow... the days.
the days of sprites named TAE, rivals named FLOWER or PANTY (rival PANTY wants to battle!) pokemon with names coined from enemies (CABOBOY gained 250 exp points!) and hating Sudowoodo, loving Bellossom, withdrawing oddish (may glitch kasi. naglelevel down or bumababa exp pag masyadong matagal nakadeposit. pokemon yellow pa ata to. haha) tapos ayoko kay raikou gusto ko entei.. tapos ayoko kay umbreon gusto ko vaporeon at espeon.. tsaka..

Legend of Zelda! anak ng pototoy! na stuck ako dun sa mirror mirror chenerloo. tae antagal na nun.. yung.. yung... may mountain na may nahuhulog na rocks. tapos nasayo yung mirror na elibs power. wooh. tapos kokolektahin mo yung triforce. tapos..

Harbes mun! wahaha. yung mga manok sa harvest moon, yun din yung mga manok na matatagpuan sa legend of zelda. yung nangaatake. hehehe.

putotoy. hindi pa pala ako nakakapagreview ng math 1. ika nga ni maam villegas...
LETSE!

(or rather... t*ngna bro, gago! t*ngnang notbuk yan bumagsak ako! t*ngna!) hehe! spanish lessons.

No comments: