Saturday, June 9, 2007

Umamin ka na balbasor

ganito kasi un. pag may nagtext sakin at di ko kilala ang number, pinapangalanan ko. at ang pinakafrequent na pangalan ay pokemon. si pikatsu, tsarmander, bellossom.. etc. at ngayon, si 092750124** bilang si balbasor. umamin ka na kasi!! sino ka?!

at isa pa. taeng multiply. ayaw mamatay nung mga PM ko. imbis na unread personal messages, dapat ata undead personal messages.. tae talaga.

oy balbasor.

[edit] ok. i know. jaja! ikaw si balbasor! balbas ka!

naks. sasagutan ko na nga lang tong tinag sakin.

INST: A person who gets tagged must write in his or her blog ten weird things or habits or little known facts about himself or herself. He or she should also state this rule clearly. At the end, he or she should tag six other people, except the one who tagged him or her.

1. I love pink gadgets but i really don't like pink that much.
2. I actually won a tamagotchi connection v2 from an online contest in some forum. the theme was: tamagotchi in strange places. i just photoshopped an ultrasound result.
3. I've been dying my hair since i was 5 :) that's swell!
4. Naiyak ako sa Okey ka Kokey pero hindi sa ET. see, ripoffs has its upsides.
5. naiinis ako pag "to be continued" na yung lumalabas sa CSI at Heroes.
6. nag-alaga ako ng pikachu for a time. as in. sobrang alaga. mas alaga pa sa tunay na alaga.
7. crush ko si francine prieto :)
8. madalas akong magkunwaring may boyfriend. dahil una, pag ayoko sa lalaki, ayoko talaga. at wala din akong interes sa mga manliligaw. except nalang kung si... francine prieto.. JOKE. haha. ginawa pa kong tibo.
9. mahilig ako sa artsy indie boys. ayoko sa lalaking matangkad. ewe. kahit naman babae ayoko ng matangkad. lalo na ung feeling matangkad. ung may heels na pang call center.
10. iniyakan ko ang fushigi yuugi, rurouni kenshin at tengkuu no escaflowne. lalo na ang pokemon. rason? nakatulog ako sa kalagitnaan o namiss ko kasi may practice or late na ko nakauwi. dabog talaga ako nun eh.. naaalala ko! wahaha! otaku baby!

No comments: