Wednesday, June 27, 2007

My Head Hurts

mukha akong tanga ngayon kasi may hawak akong selpon sa kaliwang kamay, yung DS lite sa kanan, at itong pc sa harap. naka window mode pa ung RF. at shet di ko pa pala napapanood yung ep.23 ng Heroes. Mikee sa friday ko nalang isosoli. i had to watch kung fu hustle kasi.

kanina pa ko naglalaro ng pkmn d. ansakit ng ulo ko. t@e. natapos ko na rin pala yung hotel dusk. yay.

pinagbububura ko na din yung mga pics ko sa fster. BAKA KASI MAHAWA AKO SA ISANG MALANDING CAMWHORE NA BATA.. eh bakla pala sya eh, kung kukunan nya ng candid shots sarili nya, itago nalang nya. ipopost pa lahat eh, muka namang chimay.

gumawa narin pala ako ng bagong acct sa ign. :)
http://club.ign.com/b/about?username=lemon.torte
wala na ung dati.


tsaka

NAGBIBINATA NA SI MARVIC.

nagbibinata na din ba si oty?

:)

(si istarpish kasi forever young.)

No comments: