Saturday, January 26, 2008

ang paghihimagsik ng bastardong amok

walang kinalaman ang post na to sa bastardong amok.

una, sa mga makulet, hindi ko na nga gagamitin ung luma kong id sa Y!M kasi may letter Z at ayoko ng letter z.

pangalawa, maam rox has a very weird family.

hindi ako pumuntang school ngayon.
diba turn ko nang hindi naman pumasok kahit minsan?
tama ba yun. magloko dahil may college na. ansama.

*at dun sa mga nakabasa ng post ko about the skwater definition of Speech Pathology, flyingchickenunicorn batman joke lang yun ng mga nang-aasar sakin na magpapayaman lang daw ako. alam kong it's not about making money. xD college isn't about makin money. and there's nothing easy with college. c: peace.*

kelangan ko pang pumuntang Makati ngayon.

may joke nga pala si cheche.
bakit matigas at maitim ang kanin?!

bakeeeet?
BAKATUTONG!!!!!!!

oo. hahaa. ansama.

sabi nga ni Boy Negro..
P*TANGINANG AMA!!!!

No comments: