Friday, January 11, 2008

upcat

FOREFOREWORD: hindi ko alam kung dapat ko tong ipost eh. basahin niyo nalang ung unang parte, ung tungkol sa kaba namin.. tapos kung gusto niyong malaman ang resulta ay tingnan niyo nalang pero walang sabihan.

FOREWORD:
ang post na ito ay hindi para sa pagyayabang o para sa pagpapacool ng bats 08 bagkus ay para sa kinabukasan namin, para maalala ko ang mga pangyayari at maikwento ko sa mga anak namin, at para inisin si christine. haha. :) kung kinakabahan wag nang basahin.. c:

lunch non nung pumunta ako kina gio. bigla ba namang pambungad sakin..
"bukas o ngayon na daw results ng upcat.."

( READ MORE ? SCROLL DOWN. )

ako naman napaurong at nataranta. hindi pa ako handa! ihahanda ko pa lang ang sarili ko dahil sabi samin Jan 22 o Feb 9 pa lalabas.. nabobo talaga ako nun.
kami naman tong super intriga, tanong galore. source daw eh nanay ni marvie. reliable! tapos sabi din ni gabes. reliable?
tapos nadaanan ko si maykol. sabi naman niya eh naprint na daw nung 26 at jan 3 dapat nilabas. at sigurado daw siyang ilalabas yun before Jan 15..

so bumuo muna ako nung mga pang kinder na puzzles nina xtine.

nung hapon na, naguusap na mga guro!
eto naoverhear namin (umm, mejo retarded pandinig namin eh.)

*maam nedy, maam debs, maam arnie*
"Hahaha! 30% ang pasado!"
"400 lang ang pumasa!"
(ok, so kabarberuhan yan. pero naririnig namin ung 30% at 400)

edi kumalat ang kurokuro sa sanlibutan.

sinubukan ni maam arnie tumawag sa admissions...


nag ring...

*KLIIIIINGGG!!!*


...pero lunch break nila.

( READ MORE??? SCROLL DOWN )

at may kumalat pang balita! ilalabas daw ng gabi ng Jan 11.

kaba.

dug dug.

ayun ang tunug,

pagkauwi ko, nag OL kagad ako.
iniintay kong mag text ang mga tao.

nag GM si larson at maam rox

hindi eksakto pero parang ganito eh:
basta lalabas na daw ng hatinggabi ung results sa internet.

OH EM GEE.
ang sabi kasi samin malalagay pa sa net ONE WEEK AFTER MA-POST sa totoong buhay!
double kahihiyan..

so ayan. nagintay kami.

teks teks muna kami ni pranpran.

nag-iyakan kami ni mikee.

haha.

tapos bigla ba namang may nagtext sakin!

(ITULOY LAMANG ANG PAGBABASA KUNG NAINTINDIHAN ANG FOREWORD. KUNG AYAW MO NG FOREWORD, WAG MO NANG ITULOY.)

















































basahin ang SUSUNOD NA KABANATA SA http://milkandtea.wordpress.com

that's http://milkandtea.wordpress.com. ayun. may rule kasi kami na bawal sabihin sa madla eh.. kaya ayan..

congrats!! TAPOS NAhhh!!!

WALANG SABIHAN AH! SECRET LANG NATIN..

magkakahiwalay kami :'( but we're happy. c:

pero kahit tapos na, nasasaktan pa rin ako para sa mga mahal ko sa buhay..
nalulungkot dahil magkakahiwalay na tayo. aww.

SALAMAT SA LAHAT... aww... SALAMAT SA GABI.

No comments: