Sunday, January 20, 2008

buhay bakla

perio nga pala bukas no? haha.
and i thought bukas na ang deadline ng novel analysis, may gash. buti nalang may panahon pa kong magreview ng econ at p6 tomorrow.

nga pala, magpaalam na kayo sa mga kinagigiliwan niyong messages sa cellphone ko ah!
You know what i'm talking bout! (clue: EVERY...) ahehe! may phone switch lang na mangyayari. ewan ko kung ililipat ko pa yung messages na yun for the sake of revenge or plain fun. ehe.

napakalawak na ng aking pinakikinggang music. ungenreable na ko, haha. :D from bluegrass to death metal. ang liit ng range no? ehehe. but surely. i know what i like and what i don't like.

nag heart to heart kami ni DRAGONbreath of life kanina.
dahil isa siyang dragon na taglibog.
medyo pinaliwanag ko lang ang kwento ko. :D at dahil siya si doctor love... kaching!
OO NA. GAGAHASAIN KO LANG SI ****. ehehehe!
wahahaha. taeng buang :'c

oh sheyt. dragons exist, and i'm deranged. those are facts!
oh sheyt guitar sounds are orgasmic.


No comments: