Friday, January 18, 2008

panahon ng tag-lihim

grade ten nga naman.

kamadaling-araw, nag GM si Larson na may tourney daw ng bball ang o8 boys. matalo daw alipin ng isang taon. kulet. si Dube nagpadala pa ng tuwalya at deodorant. hahah.

that morning was dull. reporting sa econ && long test sa p6. mahiwagang hindi mahirap ang long test. inuna ko yung part na idedetermine yung value ng color bands sa resistor. fav ko yun eh. :D

nung lunch dumumog na kami sa Boston. litse, gumawa pa kami ng mga signs.
  • FOUL
  • *drawing ng ilong*
  • IPASA MO SA PULA
  • *drawing ng matang may mahabang lashes*
  • KYLE USE UR PWET
  • HEY THAT IS STYLE DUBE
  • MOLAVECIA
  • ITS OVER NARRA
atbp.

dahil binalya ni yeyey si kyle, nabaldado ito at nanalo ang molave. hehehe. alipin sina kyle. :D

after nun, guidance namin eh papanoorin lang namin si marci magrecital.

NAKAKAINLOVE!! xD




(ehem.)



nung FilDrama naman, second part ng perio namin! ang saya niya.

first we had to draw cards which indicate what item we're supposed to endorse. i got VITAMINS. and damn i had to go FIRST. so pakapalan na ng mukha! naglagay pa ko ng pekeng boobs at nagboses uugod-ugod. luckily naka 30/30 ako dun. may dalawang tig-15pts pa after nun.

hindi pa kami nakapag-report sa FD! ;D overdue.

&&i lav it, grade ten.

bibili akong telepono bukas. wanna join? hehe.

beijos!

PS.
may lihim sakin yung mga nasa PAC kanina. may pinagusapan sila pero ayaw nilang sabihin sakin. sabi ni Jolo pinopormahan daw ako ni pransis hahaha!
ay nako pasecret secret ka pa jan arlon tengson. :D

No comments: