Tuesday, January 8, 2008

centennial etc.

happy 100th UP. proud to be 08. LOL.

nagtatampo si lonlon sa isang 'walang hiyang' bastardo. pati ata si marci eh. hayaan niyo nalang. o gusto niyo padaliin niyo buhay niya. lol. c: andaming nasa skul kanina. pati si Chakri na umitim. hehe.

sa wakas, wala na kong utang sa acads; nakapag-mek-ap na ko sa p6. nagulat nga sila ambilis ko daw natapos. eh minadali ko kasi magbabonding pa kami ng gmo eh.

nanterorista muna kami sa library.
dips: bawal yan naka rubbershoes
me: eh PE namin mamaya eh.
dips: mamaya pa pala eh di mamaya mo na blah blah
me: *napaisip: tanga pala neto eh lunch eh. so in the middle of his explanation,* HEH! >:(
me: *iniintay matapos si larson*
dips: ang mga di gumagamit dun muna sa couch..
me: nyenyeee tapos na sya ehhh!
dips: tapos na ba
me: OO, NYEEENYEEEEEE >:(
bwisit talaga un.

nung na-cut ang classes, nagehersisyo kami. nilakad namin hanggang syapping para bumili ng shek. tapos bumili kaming suka (4.75php haha). tumambay kami sa waiting shed dun sa sulok ng kung saan man (hindi kay long hair ha) tapos nakita namin si gabez na tinawag naming Gabrel. hehe.

tumuloy muna kami sa sunken. takte, ang init. nanegra ako (tutsi?? hutu?? hututsi???). dun kami nagbonding medyo (boyyyscoouuuuttsss... and daming boysssscoutsssss.. xD).. eh inantok ako. kaya umuwi na ko. sila naman tumuloy sa parada.

at para naman sa aking CHRISTINE TRANSLATION::

noong kumakain ako ng isang judge at isang mon ami nun, nagtatampo si lonlon sa isang 'walang hiyang' bastardo. pati ata si marci eh. hayaan niyo nalang. o gusto niyo padaliin niyo buhay niya. lol. nangyari to habang nakikinig kami nung kantang 'Cool' ni gwen stefani. c:

hahaha. tama na baka umiyak.

No comments: