Sunday, April 8, 2007

Ang Wirdo Mo Marvic.

you read the title right. ang weird mo marvic. hehehe. joke lang. eh kasi naman. ang ligalig. pag ako talaga nahuli mong hindi naglalaro, liligaligin din kita. hehehehe.

naka-off cell ko ngayon. pano ba naman kasi, andaming nagtetext para lang makipaglaro. Ran. o2jam, etc etc. eto pa si errol naghahamon mag DotA. wahhahaha. por que beta tester ka lang ng kung ano ano.

i coyly have no one to talk to these days. sigh, even mikee, minsan walang load (nakakabano talaga pag ikaw forever naka unli tapos yung mga kebigan mo mga walang load.) Si michael naman (gosh, shawny) ang weirdo na ng sinasabi (bigyan daw ba ako ng kopiko, pasalubong dude ah) tapos yung iba naman, di ko na naaabutan (frankly, tulog ako ng 3:00 am hanggang 1:00 pm, haha. yung mga kausap ko dati, tulog naman ng 1:00 hanggang 6:00) tapos game time na the rest. waw!

pati mga summer friends ko di ko na nakakausap. si Pia banban na. Si Chiharu naman di ko na rin nakakausap. Si Ninja nasa bansa na pero dun naman naka lodge sa isa nilang bahay. t@e.

di bale, after april 13, (ay wait, after april 20 siguro, may year ender pa ginto diba??wahaha!swemmen!) magsasummer na ko. wohoo. ewan nalang kung anong gagawin namin. yay.

:)

galit pa rin ako kay john cena. dorquette;

nasan na kaya sina Pael. Hindi ko na siya nakakausap ng hatinggabi. Gusto kong magkaron ng Megadeth-Iron Maiden friendlies. Para masaya. Si bernstein kasi...wala lang. bati na tayo ah. hehe.

nagamit ko rin yung mga tinuro ni mam cortes sa baking. wenks! devil's food cake. yahey.

bengga. naaalala ko nung grade 5. Banal na Bernstein.. Santong Celestine... wehehe.

@mikee; Mary Kate Olsen attire sa upcat review ah. wahahaha. :0 baka magka anorexia tyo. tapos magiging lolo yung nanay mong lola. hehe. nasan si Helena. Helena. Helena.

No comments: