Thursday, April 19, 2007

PMS - Pag Magalit, Sapak.

zomfg, that's like +250 dps! teh pwnage.

ay nako. ewan ko. gut-feel siguro. pero nanggigilaiti ako sa galit sa incoming batch. wala naman akong kilala dun (well, meron, pero, hey.. di kami close gaano). ganito din siguro ang feeling nung graduating batch pagtapak namin sa HS.

hindi ko nga alam kung bakit eh. sa galit, napapatagalog ako. (with the memoirs such as "eew naman kuya ___, eww, that's like, yuck noh.." haha. kung [K]juantlime ka alam mo yan). Sheet. Subukan lang nila ako. I have nothing to lose. Haha. >:) Pag ako nagalit, sapak. wag silang manlande sa old at new building, pag ang tanging bituin na aking minumuni-muni ang kanilang natanaw, ay nako, B-F-G (lol, big-f*ing-gun! bratatata! old skool Doom!)
my Sten is my BesPren! ilabas ang sheep! tank! mage to!! woohoo! sabay rouge sa likod mowww! aup!! leeroy jenkins!!!!!!!11

No comments: