Saturday, April 21, 2007

no waiii!

okay. from this day on till i meet them, magpapakabait muna ako sa 2011.
hehe. simula na ang friendster adding spree. omfg!! tapos after two days, doux's killing spree has ended. ay adding spree pala.

bakit nga ulit ako galit sa kanila? well, hindi naman sa galit.
dati kasi, nung grade 6 kami..we overheard.
them little ____es (fill in the blank) talking about having boyfriends and having kissed (yes, kissED) plus the angas plus the yabang plus the lande. argh. lahat ng notebooks namin nina gio, kalaii.. yung logbook namin, naku. may comics ng mga kalandian nung IBA sa kanla. well. tingnan lang natin kung ano nang nangyari sa kanila ngayon.. :)

so. nakita ko yung mga mahiwagang NES, gba, at snes versions ng mga sinaunang mario, dr. mario, legend of zelda, harvest moon, etc. aynako. even my mom was once addicted to Dr. Mario. I remember having to turn off the volume when playing this game kasi natatakot ako sa BGM! haha.. tsaka.. yung mga time pressure games. super mario. space inveders. hinihinaan ko talaga yung volume. kasi habang umiiksi ung time, bumibilis yung BGM.. natatakot ako dun.

well. may the triforce be with you, Link, and find zelda! rawr.

wahh.. naaalala ko ang legend of zelda days.. :(

ui. yender na sa monday! kailangan ko nang ihanda ang equipment, tools, gears, supplies, props at food. at ang sunblock. at shades. yeh. :) sinong magdadala ng cam? gusto kong mag plunge sa h2o eh..

oki. kitakits. ;p

No comments: