Friday, April 20, 2007

Gerard Way Retard Garamucho

mmmkay. haysus. hindi pa rin ako nahihimasmasan.
the hunt for garamuchong pics ni gerard way isn't over yet. as of now.. ito ang koleksyon ng mga ugly wtf pics ni gerard way na nilalagay namin sa profile ni ariane.










omfg. di pa kasama dyan yung mahiwagang kiss sa 'im not okay' na vid (na kinumpisal ko kay pael eh favorite song ko ng mcr.)

gawd. year ender..
sa april 23..yay! swimming swimming..

kanina. naglaro ako ng space invaders. gawd! the atari days! tsaka ung snes version ng super mario. gafff.

eto. masaya lang panoorin. my gad. actually pede na syang umakyat dun sa blocks sa 1-1 after nyang mkuha ung mushroom na pangalawa..


Mario - The Hardest Level Guy plays the most difficult Mario level I have seen. You need to hear the commentary. Beware: STRONG language.

nabobobo ako sa primary pic ko sa friendster. wanna see? http://friendster.com/dizi . sabi kasi ni pael mukha daw Reon Kadena. Ayu! J-AV idol ampff.

sheyt. naiinis ako. obsede avec lui.. namaaan.. gusto ko rin nun. pag yun inagaw nyo pa. t@e.

No comments: