Wednesday, August 8, 2007

ayoou

sagot sa ges HU!

1) julian
2) _ _ i v _ r
3) c_ _ _
4) hajji
5) ung conspiracical (yuck word) brother ni luds
6) borjy and `icedkape. :) wtf u.
7) _ _ _ x

ayan.

so.. ANAK NG TOKWANG GALIT WALANG PASOK BUKAS ANAK NG TOKWA
PANO KO MAPAPAPOTOKAPI ANG NOTES SA PELEPENO!!!
at isa pa MAY KAILANGAN AKONG KAUSAPIN!
at isa pa MADAMI AKONG TAONG KAILANGANG YAKAPIN FOR OXYTOCIN!
at isa pa.. ay wala na pala.

sa sembreak talaga.
magintay kayo, haha. :))

at gamit ang makapangyarihang powers ng mahiwagang tracker.. mga nakakaaliw na search terms sa blog ko.

1 4.55% paui arlon
1 4.55% english ng nakakalasing
1 4.55% carlomer
1 4.55% jallibi

alam kong magaling si ser carlomer, pero ganire na ba sya kasikat, dudung??

SALAMAT NGA PALA KE LARA DAHIL ISA SA MGA QUOTES NYA ANG PINAKANAGBIBIGAY SAKIN NG LAKAS SA MUNDONG IBABAW SA PANAHON NGAYON BUKAS AT MAGPAKAILANMAN.

"you can't please everybody."

oww, Cajole! tama yan! somewhere sometime somebody's bound to not like you!
ano ka, Von Karma? Perfect? hell no, ain't striving to be franziska von karma!

tama yan. minamanhid nyo ko eh. :)

gusto nyo ba ng bagong guess who? (sorry arce kung nabuking ko ang iyong gulonging in the damoing fetish)..

WELL!!
(famous quotes edition)

1) "(sa old man na tagabigay ng sweldo) you are.. sooo.. beautiful.." dati, nakainom siya ng caustic soda. masarap ba? namaga ang kanyang dila. ginulpi din to ng napaka prominent image sa PTA (at batch 08.) si lolo redhorse, sa likod ng kanilang kotse. sinusundo ito ng helicopter araw araw dahil napakalayo (ya hear? napakalayo) ng bahay nila.

2) two words. "bata.... brilyante?"

3) "ang mga ______ / na lumilipad / di mahal ng Diyos / di naaagnas / ang mga ______ na lumilipad di mahal ng Diyos di naaagnas" ... -as popularized by francis respect

4) "ah yung babaeng mapayat na sakitin?!" - kuya guard

5) "it's not absurd, lara." xD

6) "i'm a bitch but im not a slut!"

7) "oo na oo na puta na puta na lahat naman ng dumadaan dito puta ako"

8) "HILLAAAAAA!!!"

9) "maan, pengeng tinapay... "

10) "ako. .si Engingeer! taga gawa ng engine.. at tagatanim! ng ginger!!"

1 comment:

Anonymous said...

hindi po ako sikat. haha.