Friday, August 24, 2007

nang maging croissant si allen

LAKAT NA TA BORDS!! GO BORDS!!! ;)

me: tayo yung mga entrepreneurs.
allen: at ako ang croissant!!
nlabooo.. kagrupo namin si allen. sa PA. at aliw sya. naaaliw ako sa kalokohan niya.
kyle: bali yung...
allen: *singing* ako... ang nagwagi! ako parin ang nagwagi kyle!!!
at saka ung H.E.
sir alej: (pointing everything outside window) H.E. din mga yan...
allen: oo, ung mga dahon..
*lumitaw si sir yangco*
allen: pati si sir yangco H.E. din yan e...
*sir yangco lumingon*
hahaha. shyt. ewan ko kung bakit pero bigla nalang akong naging responsableng bata..
pati sa pag-aaral. shyt. anlaki ng notebook ko. ni hindi nga yun notebook eh. nagnonotes na din ako sa trigo, physics at econ. hehehehe. kailangan nang magseryoso para ma divert ang atensyon..

pogi kasi ng lola mo, kevin. xDDD nakikichismaks.

AT RANT TIME.

p*tang*na nyo.
oo kayo. (o ano, asuncion ka na rin ba, reader?)
mga wala kayong kwentang tao. nagpapakatino ako para sa inyo. antino-tino ng pakikisama ko. sabay ganyan ganyan lang kayo.
sana lang, wag niyo kong gawin kung ano ang gusto niyong maging ako (err, don't treat me as how you want me to be?), first and foremost di niyo ko kilala. secondly, babae ako. ganyan na ba kayo kabastos? err. tingnan lang natin. makakaganti din ako.
mga put*ngin* niyo. payamanan nalang in the near future. ;)

No comments: