Tuesday, August 7, 2007

lintik

maglagay naman kayo ng tunay na pangalan nyo sa tagboard ko o.
tsk. lalo ka na 210.213.126.186 .. formerly known as 210.213.125.something. oh, the 1337sp34k.

lintik.
eh ano ngayon kung nawala na yung slash sa less than three? tapos na naman ang UPCAT eh.
kung gusto kong magpatattoo, magpapatattoo ako. kung gusto kong magpapierce, magpapapierce ako. kung gusto kong magpaseksi, magpapseksi ako. kung gusto kong tanggalin ang slash, aba'y..

let's say.
nakakaguilty? and mortal enemy ko ang guilt.

SHIT. crazy mixed up heart break kid.

onti nalang. you provoke me into being the sooper looker-upper of ip addresses and house addresses in google earth. lintek. :) 20% nalang , kids...

OKE.

GUESS WHOOO! ang paboritong laro ni ARCE! (bukod sa paggulong sa damo habang walang nakatingin)

ahoy! this time, kjuantlime codenames for them ang gagamitin ko.

1) PUTING KHAKI. dati nung elem eh nahuli namin siyang hinahalungkat yung freezer ni aling ising. dahil trip nyang hanapin yung stick na may FREE. adik siya sa libre.

2) PUTING KHAKI LOOKALIKE. mas matanda to samin ng dalawang taon. sad to say, tuwing mapapadpad kami sa main lib eh nakikita namin to together with **x***. (how enticing, may x!)

3) GENDER BENDER. dati ay nagsaklay ito nang napilayan. bigla siyang nadapa at sumigaw ng "help! help!" ako lang ang taong nandoon. imbis na tulungan ko siya ay natawa ako. :) may lihim na galit ata to sakin dahil sa araw na iyon. haha.

4) CUTIE PIE. kundoktor namin dati na vertically challenged. tinanong namin sila, "dapat po bang malaman ng pangulo ang mga blah blah" at ang sagot naman ng napakagaling naming drayber at ni cutie pie, "syempre! dapat mayaman!!"

5) DOOMBRINGER/BROODMOTHER EIGHTIES. nagsimula ang aming pagkakaibigan dahil dinare ako ni eekim. pero nalaman kong isa pala siyang mabuting nilalang na may mabuting pakay. siguro naman alam niyo na kung bat ganyan ang pangalan niya?

6) the GOBILAM TECHIES. uh. yung isa sa kanila pinapaabot lang namin ng shuttlecock dati. hehehe. aka Assunta. yung isa, wel wel wel. :) alam nyo na yan.

7) HAIRBRINGER (oo, tagadala ng buhok). kabilang siya sa napakaganda naming teorya ng pagkapraning ng mga tao. siya ang nagdadala ng mga buhok kay Doombringer upang isumpa kami. heheheh. :) TAE NYA, MARUPOk.

No comments: