Friday, August 10, 2007

dahil pogi ako

YAYYY :)) SALAMATS. salamat talaga.
(o ano pael huhulaan mo nanaman?? hahahah lulz u)

okay. sober mode.

nakikita ko na ang sarili ko 4 years from now. isang webmiss na laging galit at puro rants ang nasa isip, puro hinanakit at sama ng loob. (teteng, sawa na ko sa pagiging underdog ha. it's my time to bangga. [: )

oo, laging galit. wala na kong maappreciate sa mundong ibabaw. naiinis ako sa mundo. ang cliche no? pero ganun talaga. mukha na ba kong masama? baka nga siguro, oo sige ipagkalat niyo na na masama akong taong salbaheng walang pakundangang takulesa, at isumbong sa mga graduates, see if i care. :)

wala nang maappreciate? yahh. sige siraan niyo pa ko at asahan niyong sisiraan ko din kayo, twice the fun. :) woooo masindak ka. xDDD

at.

about the removing the slash thing, (this applies to all questions containing a word spelled b-a-s-t-e-d.) is there anything wrong with giving another chance? LULZ. whee whee whee. BUDD DWYER, totally an hero. an hero. he an hero.

love me or hate me, you never can be me. moar moar!

patawad, epekto ng bagong gising :)

dumagdag sa listahan ko ng nakakainis na paguugali ang kagawiang ito:
(noun) KRABS. (kr`abs)
mga taong lalapit sayo at biglang sasabihing may naiinis sayo, so and so, madaming galit sayo. what the fudge? to hell with the crab mentality. anong pake ko? not everyone's bound to like you, hello, it's a fact in life. get real. hindi ako pakaperpektong tao. kung masyado kang concerned sakin, pakasalan mo nalang ako. kaya lang hindi ako maka church-wedding e.

ano ha, away bata nalang??! hehehe. o_O

ikee tinamaan siya. ;p

again. SALAMAT SAYU. :) kulet amp.

p.s. kung iyong mapapansin hindi na ko nagpopost ng mga bagay na may label na mush dahil ayoko na kay istarpish. taena mo college na. xDDD

p.p.s yay paddle ball. :P AT SAKA MAY PIC KAMI NI RED AND DAGSIE ANG KYOOOT NG KABATAAN NGAYON.

p.p.p.s sagot nga pala sa guess who:

1. dubi
2. marci
3. miguel
4. alesa
5. ozoa
6. mina
7.miguel
8. arce
9. rorie
10. allen
9.

No comments: