Wednesday, August 1, 2007

letseng UPCAT ♥

i have to brush up on my math 1,2,3,4, trigo and chem.
but i really had to sleep. :)
anyway, am trying to answer biology quizzes and g♥wd am i doing things right.
and woot, tama ang sagot na 32/15 sa level 3 algebra!!! hahah! pag nakakasagot ako ng math masaya na ko ehh.

eh ano bang magagawa ko? since grade 4 hindi ako nagrereview, style ko kasi eh partida.
gusto ko quiz lang ng quiz, test lang ng test.. AYAN.

g♥wd. sa sunday na.. and 6:30 am to top it off, how lovely!
At, ang malala pa eh sa Bocobo hall ako. Sa College of Law. anak ng tiririt eh nabulok na nga ako dun ng dalawang araw ehh! no fun!! anlamig dun ehh! may matanda pang lumulutang na nakabarong. nakakatakot pa ung elevator.

HAYYY UPCAT. kung alam mo lang. alam mong nakakahiyang sabihin sa college na galing ka sa UPIS at di mo naipasa ang UPCAT.

kung alam mo lang na hindi namin maimagine ang mga sarili namin na nag-aaral sa ibang school (except ung mga die hard UST pepols and the ateneo fans club! haha, walang DLSU bawal.)

gusto kong pumasa. HINDE. kailangan kong pumasa. dahil pag di ako pumasa, magaasawa nalang ako. haha. I♥UP.... hanggang kamatayan.. :) diba nga, UP tayo since kinder?? MGA UPIS batch oeyt, yakang yaka ang UPCAT!! wooh! hulaan lang yan! hahaha! :') tapos nun, gudbay HS!!

No comments: