Friday, May 26, 2006

Badudeldoo.

obviously, i can't think of a better title. what a stretch. Malapit na ang start ng panibagong schoolyear.
nakaooo. Sa ayaw ko at sa gusto, i'll have to face the people I want to see and those who I don't even want to dream about (or have my name written noxt to theirs).

So here. Pineke nanaman ako ni mame. binawasan pa ng 1k yung binigay sakin. lechers.
A few minutes from now, magpapavaccine ako. Flu. Season. Daw. Kasi. And then I'll go straight to the parlor to have my hair cut the way I want it. I hate it when my mom tells the haircutter what to do. I end up having the-great-space-coaster hair. werhh.

Bajula. Bajula talaga.

EDIT:
punta kami sa doctor kanina. flu vaccine nga. kasama ni mommy at adi. we all had our share of shots. :)
tapos to the parlor. 3rd haircut in a week (san ka pa.) I like it. :D . It's exactly how I wanted it to be in the first place.
Yung naggupit sakin eh yung nag-aalaga sa coiffure ni mami. so sabi niya dun nalang ako palagi kasi siya na rin magaalaga sakin. napa-hairspa pa tuloy ako. haha.

Walking home, a lot of people were looking at me (or so I think) ang pogi ko kasi. oo, pogi.
tapos sabi pa ng doctor namin mas cute daw ako pag mataba. hahaha. no kidding. :(
I guess I'll just buy myself some aviators so that when I go to the mall, di na ko maiilang sa mga tumitingin sakin dahil wirdo yung suot ko o wirdo ako o wirdo yung buhok ko o napopogian sila sakin kasi akala nila lalaki ako pag nakatalikod. lalaking long hair.
sige na, mag kikickbacks pa ko. seriously.

No comments: