Tuesday, May 30, 2006

Today, Peachy is born.

After my baby brother had his thumb severed, tripped a few times, bumped into huge canned goods, and got his bottom stuck under 2 big milk cans, i had a vaguely good day (sheep ang horoscope ko, sheep din sya, waha.)
So, I bought the Second Darna, which I christened "Peachy." I need to add rhinestones, appliquies and more peachy tones to her, para hindi naman satire ang name niya.
Peachy, pero white? Bahhh. (tapos nilagyan ko ng felt heart sticker sa side. wahaha.)
Pero bago ako bumili nun, nareceive ko muna yung crocheted butterfly. What made it even more ethereal is that it said "to denise, from damien." wahahah. i am so loving this critter... :)
And then, nakabili na ko ng aviators, para di nako masyadong pogi. kasi kanina, I had my hair messed up with benders, hot air, soy hair spray, and curl paper, topped it off with a red headband and 2 tartan star barettes... keso. cheese. keso. ang dami paring tumitingin sa kin. lalo na sa mga shops. nakakatakut. (o_____O)
I love my PEACHY!!! Wahahaha... plus..
I lurve my BUTTERFLY from damien. Wait... ano kayang inaname ko sa kanya?
Butterfly diba...so 'B' ang simula... Alam ko na. para malayo, Frou-Frou.
Me loves my FROU-FROU!!
plus... may koryano akong frend na bago. name nya, Sera. wala lang. wahaha. hoping to exchange snail mail with her.
NOTE: puno ng 'wahahas' ang post na to. sorry bout that.! :)

No comments: