Sunday, May 21, 2006

Coffee Mornings.

Haaaaay. Lumipas din ang araw na hindi ko narinig yang 'less kuskos more haplos' also known as Neskuskos more haplos.
Buhay nga naman oo. Gagastos pako ng malaki para magpa hair extensions. Tae.
SHOCKING NEWS: 48 kgs nalang ako. haha. epektib pala ang eksklusibong pagkain ng gulay. Balingoyngoy.
Sa ngayon ay nawiwirdohan ako sa alaga naming flowerhorn dahil nakikipaglaplapan siya sa plastic na isdang pang-decoration lang sa aquarium. Alam kaya niyang sodomy ang ginagawa niya? anyhoo..

Wala talaga akong magawa sa totoo lang. Eto't gumawa ako ng page para sa aking virtual banda. the Bangbangs.
At nga pala, natuklasan kong may mga ka-eskwela pala ako na hindi ko alam na nageexist. Tulad na lamang ni...

Danaya
Female, 18, Single
Location: Philippines
Hometown: Quezon City
Meeting People for: Friends, Activity Partners
Schools (Other): UPIS
Last log in within: More than 3 weeks

Mamaya...trip kong...gumawa ng pekeng PBB resume. tsaka pipikturan ko sarili ko. haha.


No comments: