Sunday, November 4, 2007

Honeyhambeckham♥

The Return of Everybody's Favorite Two Minute Mysteries in the form of...
GUESS WHO!!!
(famous icons in our line of lives edition)


since naresolve ko na din naman ang misteryo ng aking codenames for this coming quarter. :) i assure you it's all Tokyo and England.

(shameless Dior Oui Ring plug)


Guess Who # 1: INVADERMATITIS; the wonder peys
*napakapogi ng taong ito. may co-worker siya na MassCom Doctor (hoho, figure that one out). Graduate siya ng UPLB. May vaniteux products siya sa plastic envelope niya.

Guess Who # 2: DRAGONPORK; she's part of your world.
*mahilig manood ng operettas si Dragonpork. Malalate na daw siya pero gusto pa rin niyang dumaan sa corridor dahil gusto niyang mag-otso-otso. nasa pisay na siya ngayon.

Guess Who # 3: RICO; he no mexicano, he islam.
*natae si Rico nang bigyan ko siya ng spaghetting may isang litrong hot sauce. hindi siya kumakain ng baboy. ngayon ko lang naiintindihan kung bat di siya kumakain ng baboy. orange ang rubber shoes nya, nagbigay siya ng marshmallows. nangako siyang magtutube.

Guess Who # 4: MASTUR, ELYEN, MASSIMO, PUTINGKHAKILUKALAYK, SHAIDER; the day is complete.
*si mastur ay kras ko pero hindi ko na sya kras nung nagi siyang kalbo at nagsimulang magsabi ng 'excuse po'.
*si elyen ay magaling sa photoshop ayon kay aya :)
*si massimo ay magaling man pick-up ng tsiks.
*si puting khaki lukalayk ay may kamukang 09 (puting khaki)
*si shaider ay kapatid ni Rosa (haha, giveaway amf)

Guess Who # 5: MKM; master clean
*si mkm ay gumagawa ng ref cake na lasang ref. ang ama niya ay mahilig maghubad sa harap ng madaming tao kapag parties. anong ibig sabihin ng mkm? M*laking Kalb*ng Mama.

Guess Who # 6: BANAL NA GULAY; ang sumugo kay carlito
*maganda ang ringtone niya. nagbibigay siya ng celpon sa mga sugo niya. binigyan niya ko ng line of 7.

yan lang muna.

registration bukas. Gawd, naeexcite ako sa electives ko. PnD, FilDrama at VM. ohohoho, holler at ya, art!

Sir Anton: ikaw miss B., PnD ka ba next sem?
me: *nods*
Sir Anton: Buti naman.


gaaaaawd. i need to get a new 'life'. (lulz, i gots the night life, i gots the OL life, isa pa?)

REALITY CHECK! one sem na lang tayo mga BOBO!
at ZOMG DO WANT PRE-GRAD PARTY NAO!!!1!eleventyone!
sa xmas toma tayo ah. ahahaha!

(newsflash, POTAKTENG profile yan sa friendster, nalingat lang ako sandali naka 20+views na dagdag. kung nakapublic kaya toh noh? haha, ican imagine. code rippers, beware. LOL, lalo na yung mga code rippers at idea burglars at discreditos na galit sa kapwa code rippers at idea burglars at discreditos, FUCK YOU!)

I SO LOVE DOODS WITH EUROPEAN ACCENT.


gusto ko ganito ang bag ko sa college. hahah, the second season of HEROES is PHAIL. DO NOT WANT. :)

No comments: