Friday, November 16, 2007

Piso sa Braso.

aside from having only two subjects today, this day was awzmz.

natulog kami nung 3 hour break. naglatag at nahimlay sa harap ng corps. kaya lang nakita kami ni maam flor at pinagsabihan kami. pero being UPIS students, dedma lang kami, haha.

nung Fil Drama ang masaya. super duper walang kasing duper :)

yung unang task, gagawa ka ng totem mo, ang akin, Jelly. kasi nga, jellyaish. tapos, madami pang rason. kay yeyey- Kilikili?! , kay Gi-ibon, kay teng-ruler.. madami pang ibang kawirdohan.

yung second naman, no metch kami nina marvie. hahah. tower building. mataas nga, di naman matibay XD

yung third naman eh parang pinoy henyo na charades. kagroup ko si Gian, Raisa at Yang. yung una, SHREK, hindi nakuha ni Gian. yung sunod, GARFIELD, kay em yun pero na steal namin. Yung WILLY at MULAN nakuha namin kaya winrar kami!!!

yung fourth, parang sa CAT! may kapartner ka sa kabilang grupo. iinspeksyunin mo, tapos tatalikod ka.. pagharap mo, may isang bagay na nagbago dun sa kapartner mo. kelangan mong mahulaan. ayun nahulaan ko naman (mahiwagang selpon ni yeyey).yung sa kin naman, pinagpalit ko ung flip flops ko, hindi na gets ni yeyey! tapos yung sa second, matindi. dalawang bagay naman babaguhin. si yeyey, binasa yung likod ng buhok tapos binuksan ung selpon. yung sakin naman, tinanggal ko stylus ng DS ko, tapos nagmagic ako..

me: ihipan mo tuhod ko.
yey: *ihip*
me: *rolls up pants revealing yey's name* pangalan mo!

madami pang patawa. yung kay Em, naglagay sya ng tinape na Piso sa balikat nya. nonsense benta!!! xD yung kay gian, tinuldukan lang nya dalawang parte ng katawan niya. si Jes pinakita singit nya. yung mga ideas nga namin ng pagbabago, pagkakaroon ng gonorrhea, paglaladlad, tapos sabi ni maam Villegas, "nagpalit kami ng BRA!!" xDD

tas meron pang isang task.. pagaalay sa altar. :) inalay ko si sugar.

sa FD lang talaga namin makitang ganoon si maam nedy.

No comments: