Monday, November 19, 2007

Premature hen party bukas.


may picnic po ang Kjuantlime bukas dahil BDAY ng anak ni DETEKTIB!!!
hahah! magdiwang tayong lahat! magdala nalang po ng chibog at nigba!

syit ang dami ko palang dadalhin tomorrow.

tae. kelangan ko na talagang mag-aral. himala gumawa ako ng HW sa trigo kanina. at tama yung sagot ko sa challenge sa p6. speaking of p6, nka top-10 pa ko dun sa batch. sorry di ako maka line of 9, sobrang di kasi ako nagnonotes, nagrereview, nagbabasa at nangangarir ng quiz. at yung project ko 5 minutes ko lang ginawa. sorry talaga. : (

haha, SELPON NI MAM ROX PANG FEATHERWEIGHT DIVISION! xD ang saya, may fingerprints ko na sa selpon ni mam rox! hahaha!

narestore ko na nga pala ang aking profile sa friendster. at pati yung javascripts. nitatamad kasi ako dati eh. :) now i've learnt my lesson: wag nang mag-edit! haha! at pinalitan ko ng quote yung "how you're connected" eclavou.

ano bang nangyari ngayong araw?

well, nung english, nagsulat kami ng 10 points sa card. oo, ganun nga.

nung physics naman may activity involving cups, basins, canisters, latex gloves, oil and water. lesson: ang vegetable oil ay amoy at lasang french fries; si karen ay pinapahiran ng langis para gumana; iniigib ang tubig kahit anong mangyari; malamig ang mga panakip butas.

sa kasamaang palad, wala si Maam Flor nung araw na iyon. kaya a la friday kami.

nung filipino, library work nanaman! nakakatuwa kasi buong batch namin nasa library. sipsip pa kami ni aya kay maam villegas.

me: o, bat ka nagsstapler?
aya: sipsip ako eh.
ma'am nedy: o denise molave ka ba?
me: maam acacia po ako.
maam: *hands papers, instructions to staple*
some guy: bat kayo nagsstapler?
me: sipsip kami eh.


nung trigo naman, andun kami sa lugar nina Bj Jolo June Allen Arlon Jes JohnRoe(sit-in). tapos si allen nung bumibili ng hand-out sa econ kay baby...
baby: magbayad ka na ng 4
allen: oh eto! (hands 100php, 20php, cellphone) ayan! may panukli ka ba?!
baby: 4 lang!
allen: (hands 20php) ayan! keep the change!!
baby: *tumatawa*
allen: (binawi ang pera) wag na nga! ayaw mo naman akong pag-aralin!
baby: *tumatawa*
allen: (umupo at nagkunwaring nagtampo)
bj: kunwari umiiyak ka
allen: (nagkunwaring umiiyak)
kami: halaaa lagooot pinaiyak mo...
baby: *lumapit holding hand-out* O ayan mag-aral ka na! (nagsukli ng 16 pesos sa 20pesos)
allen: ano to! kulang ng 30php!


tapos si Arlon, dinrowing ba naman si kyle (for the nth time!) tapos sinugod siya ni Kyle. paghablot ng collar ni Arlon, pigtas yung paborito niyang necklace! kinuha ni Angge yung ngipin na pendant (na ayon kay Jolo ay ngipin ng lola ni Arlon/ ngipin ni maam tengson)tapos kinabit dun sa dilaw na clay nilang hayop at ari. eh nag sit in mga taga ibang section, inasar lalo si kyle, sinabit sa bintana yung drowing kay kyle. galit talaga si papakyle eh no.

AH basta, nasisira diet ko. hehe.

No comments: