Sunday, November 18, 2007

what are boots for again?


who sez they liek mudkipz? i liek milhoos.

my mom saw my card. already. after UPCAT talaga, tinamad na kong mag-aral. as in. totally.
i therefore conclude that this year,

I AM PHAIL.

my lines of 6 ako, my gally. yung iba eh naretain, miraculously. yung physics tumaas ng 3 points.
gian: whoo! ****nang stat yan.. grade.. TRES! pinasa ko yan!!
bry: .. takte ayoko nang umuwi.
but i'm trying. tinatry kong sipagin ulit. pero, kulang talaga sa inspirasyon eh. anyone interested? inspire me. :) minus the lulz of course, you know i'm patient.

---

i recently found out that people had been using my pics (minus my permission) in fster and mtply. THAT FAILS SO HARD! you know how i hate to have my face in public!!!!

---


kk now am rly confused. pic related.

HALP ME. xD

for the record, gusto kong magpokus sa sarili ko. ayokong may atupaging ibang tao. ayoko PA ng relasyon. gusto ko ng kasarinlan. gusto kong makapasok sa UPM, upang magkaroon ng matinding trabaho, makabili ng madaming gadgets, makapangasawa ng europeo, makabili ng madaming bahay, madaming kotse, at ipahiya lahat ng taong ayoko. power trip kumbaga. ansama ko no. haha. but i won't use the word "mean" or "bitter", only airheads use those.

ONCE AND FOR ALL, I AIN'T YER AIRHEAD. :)

No comments: