Monday, December 3, 2007

♥ ang aking krismas wislis

malapit na naman ang pasko mga giliw. ngunit alam niyo bang na magpapakaentrepreneur kami dahil sa entrepreneurshit? oo, bumili kayo samin. soon, soon. pag mayaman na kami.
SANA (parang awa) bilhin niyo na telepono ni maykel para may balato ako!

alam niyo rin bang may krismas wislis ako? mababaw lang naman ako e.

1) flash drive. thumb drive. [ito ung tinatawag niyong USB.] 1 gig and above. - madalas kasing magreboot ang PC. tsaka dito ko na ilalagay lahat ng pics ko para pag may humiram. ayokong nagkakavirus ito. tapos pag nawala ko, magiging random face nalang ako sa friendster :(

2) Pilipinas flag adidas jacket - oo tae mo mo twister tae ka. xD

3) lanyard ng Brazil - PARA KAY RICHARD NA KALABAN NI LARSON!!!! mamahalin ka namin pareng Rich.

4) lanyard ng DLSU - kasi nawawala ko yung sakin... :'( kainis.

5) lanyard ng ADMU - yehey !

6) gift cheque ng istarbaks o seattles best na more than 100 bucks. - para naman may pantawid antok ako pag boring na mag-intay!

7) OPISYAL LANYARD ng 08 BOBO! - oo sige na sige na magpapagawa na kami. benta namin ng 250php a pop ok lang?

8) ID ng MC - gusto ko na magkaron ng ID ng MC eh

9) key chain na kahit anong hindi common o bagay sakin. :) - oo, dahil pogi mga tao binibigyan nila ako ng random keyrings and keychains at tinitreasure ko talaga yung mga yun! hindi ko tinatanggal kahit galit-galit na! haha! :)

10) custom shoes - gusto ko gawa ng mga mahal ko sa buhay!!! :)) isusuot ko talaga to sa colehiyo. bawal heels oke?

11) SHIRTs. - gusto ko statement at siyempre ayoko ng madaling mapawisan cos i hate sweat eew eew so i hate most sports except of course, some. :)

12) HAVS. - okay? okay. bawal silver, white, pink. hehe.

13) gusto kong magpakulay ng hair - light ash brown-blonde. YEHEY! o kaya dusty pale pink para summer doods!

14) opisyal costume namin ni mikee at gioan!!!! GOOOO ITALIA!!!!!

ayan ha. hindi naman ako ganun ka unpredictable. para lang may ideya kayo. ahhaha :)

xoxo

No comments: