Monday, December 31, 2007

Dear Cthulhu

hindi ko alam kung kanino ko dapat inaaddress to eh. sige sayo nalang, Cthulhu.

maraming salamat sa taong ito. sa taong 2oo7.
ako yan kanina

maraming salamat sa mga taong sinubaybayan ang aking buhay {naka} at ang mga mahal ko na sina mikeh, gioey, yayski, jeky, eki, pakmi, larson, ileng, mando, mely, mina, mikol, capada, sanggol, bearbrand, sa mga hindi ko inaakalang magiging kaagapay ko na sina angge, beji, eggy, gi, raprap, lonlon, keke, pranpran, miggypuff, at syempre lahat ng ibang mga tao gaya nina adora, bete..pucha! lahat ng nasa address book ko!! xD lahat ng binati ko nung pasko, masaya ako't nandyan kayo c: masaya ako. c:

hindi ko alam kung anong mangyayari sa pananatili ko sa UPIS kung hindi kayo ang mga naging kakilala ko. c: aprub!

dang nabusog ako. xD teka hindi sanay.

oo 45 minutes nalang, taon na natin. c:
hohohohohohohohohohohohoho!
huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu!
B-E-S-T-O-F-B-A-T-C-H-0-8!
COWBOY 08! c-o-b-o-y-08!

happy new year ng kalendaryo. pero sa pebrero pa ang new year ng aming pamilya eh.
chinese new year. ang ingay na dito!!! xD

happeh (: lessgo oyt.

teka naguupload ako ng pics na naipon sa camera kong si abigail.. c: yung susunod ko na camera papangalanan kong cameron. pero yung susunod kong aso papangalanan kong sputmy. FGSFDS.




No comments: