Wednesday, December 19, 2007

zombie zombie xmas partie

itong si Pareng Friend Francis, nagtext. sabi niya, pumunta daw kami ng 7:00am sa UPIS, so WE DID!
pagpunta ko dun, andun siya. at si paui. at ang hersheys dark totoleyt. :)) wala lang cobra. tapos sumunod si arlon dude at pael man. galit sila kasi akala nila may sasabihin si Pareng Francis pero naghahanap lang naman talaga siya ng karamay na maagang pumunta. kaya hinagis ni arlon yung Hello ni francis sa puno, tas di na bumalik sa lupa. :))

Hiniram ko yung deck ni Pareng Francis tapos tinuruan ko si Paui maglaro ng Pokemon (tcg). may mga dumating pang tao tulad ni marci at ni mely. Sumakay kami sa pulang Innova para pumuntang KFC kung saan napabanguhan ang mata ni pael at nangamoy lalake si Paui.

nung magsastart na yung xmas party, napagusapan naming samasama nalang 08 sa isang room. :) may magic sing silang dala at TV!!! kumanta kami ng maraming marami! :)) talagang favorite past time ang magic sing sa batch namin! :) di dapat mawala sa bawat happy happy.

nakatanggap ako ng mga legalo gaya ng cherry earrings from yayski, box na may DOUXIE, pagong sa mario keychain, apollo, at ivysaur from Baby, pachirisu staptoy at alimangolobstercrayfish charm from papael, dalawang bear na keychains from arlon, totoleyt galing kay maykol, at framed picture ng [k] from Larson, atbp.. :) sorry kung di ko na maalala ah :)) super natouch ako sa letter ni xtine! lalo na yung part where she said that namomove siya pag umiiyak ako. ::)) aww!

nakakatuwa kasi andami nang nakasabit sa bag ko :)

pictyures nga pala from UPIS FAIR day one! [with sir Ramon c:] moar pics to followwww..





with manigger


machismo



isa pa



isa pa ulit



ito pa




last na



macho mak



kuha niya ;)



tumatalon ako!



oh yesS!



baby & monra



denne & monra



gio & monra



mikee & monra




lon, monra, pael




monra & pael



mikee, monra, pael, denne



the savona girls and boy



denne and manigger

No comments: