Friday, July 28, 2006

Bad Bad Bad.

Ang post na ito ay para sa mga nagpipiling. Tagalog ito. :)

Part 1 : Notice Lang.
PARANG AWA NIYO NA. wala akong espesipikong taong gusto. wala akong lab. wala akong kras. basta ang alam ko, ang tanging taong magugustuhan ko ever, ay ang mga taong sintulad ni kuya Narci at Mien.
Siguro naman binabasa mo ang blog ko. Wag ka sanang mag-feeling. Hindi ikaw si Damien. Malayo. Sobra.
Oo. Sabi nga nila, yung mga taong hindi mo kilala pero lagi mong nakikita, sinusundan ka. (obvious ba?)
Hindi ako tanga. At lalong-lalo nang hindi ako bulag. I'm not numb, and i can see everything apparent.

Isa pa, kung sino man yung namimigay ng cell number ko sa kalawakan ng buong kapilipinasan, please lang itigil na. I'm
quite brutally annoyed by the frequent (and often constant) sitar-like ring of my phone.
Eto yung ilan lang naman sa mga nagtetext sakin na hindi ko kilala,(also for you to make-gago of. haha. cono ko.)
- 09213150209
- 09287799169
- 09219879848
- 09214612664
kung kilala niyo yung mga yan, pakisabi sa kanila, anak ng ************************ **** **** ** * - ****. (fill in the stars!)

At yun nga. Yung tungkol dun sa mga nagfeefeeling. (na mahilig magfeeling sa lahat ng aspeto sa buhay, i know.) anak ng tokwa, wala akong gusto sayo. at hinding hindi kita magugustuhan kahit magbago ka pa ng pangalan.

Mukha kang tanga, hindi ka cool, hindi ka hot. you're cold fish. hindi kita type. kahit ilang beses mo pa akong bigyan ng track suit, DMs, kahit ilang gabi ka pang umiyak at maglaslas. kahit ilang ligo mo pa.

Ang sama ko no? hehe. just being frank. like frank sinatra. or frank ferdinank.(waaah!).

And remember. There is only one Damien in the world, and i haven't seen him yet (hindi found ha). so wag kang magpiling na ikaw yun. kasi. malayo. sobra.talaga.promise.

This post is full of hatred. And this post is full of loathing. Sorry sa mga tinatamaan. Snap back lang muna sa reality.

PART 2: Getting To Know Me. Nanaman.

Q1 ) ano ang gusto mo sa isang kaibigan?
Gusto kong kaibigan, yung pwede mong iyakan. yung pag pinagsabihan mo ng problema mo, pakikinggan ka na, tutulungan ka pa. Kasi yung iba, ni hindi mo mapagsabihan ng problema mo. Gusto ko, yung nakakasundo ko, at siyempre, game sa lakwatsa. :) pero higit sa lahat, gusto ko yung naliligo araw-araw, at takot sa mabaho (hehe. nakakarelate si mikee)

Q2 ) ano ang ayaw mo sa isang TAO?
Ayoko ng taong arrogante, mayabang, mabaho (totoo!), may ego na sing laki ng jupiter, mayabang, mayabang ulit, yung mahilig magfeeling, feeling close, at yung sinasabi nga ni elaine na "pakiramdam nila sa kanila umiikot ang mundo". alam kong maraming tao ang hindi nakakaalam ng sarili nilang kahinaan, kaya... iba-iba tayo ng pananaw tungkol sating sarili.


Q3 ) ano ang gusto mo sa opposite gender?(include physical traits)
Hrm. Gentleman. who wouldn't fall for that? Knowing how to play mean guitar is a bonus. :) Keen, but not proud. Hindi mayabang, or kahit yung tahimik man lang magyabang (naaalala ko yung tarot cards!), selfless (wow), whimsy but has limits. quirky. child of the 80's. older than me (ng ilang years,), knows how to shoot pictures, draw, paint, sculpt, and everything else like that. likes new things. in the scene. agaw atensyon ('rehas kami), anak ng incubus (hehe), may gagong sense of humor. quiet when necessary. Sing sweet ng sweet corn. supportive, possesive in a good way.(ang haba na neto ah). Physical?? definately pretty but not prettier than me (cos that'd be bad). skinny and short. SHORT is a necessity. as in really. makinis. kyewt. "the" hair (either yung medyo mahaba na parang pinonytail ng ilang buwan pero hindi sing adik nung adik na mamang naka-dilaw, o razor-cutty-ish). ano pa ba. ah. may matinding fashion sense. atsaka hindi nagsusuot ng itim. minsan lang. talaga. alam kung kelan iiyak o sisigaw. o diba. :) hindi ikaw yan, kilala mo kung sino ka.

Q4 ) ano ang ayaw mo sa opposite gender?
siguro parehas lang nung sa Q2. tsaka onting mga kabaligtaran ng Q3. If you don't even know who Alex Kapranos is, then shoo fly.

No comments: