Sunday, July 9, 2006

Congee Jumping

Nakanaman. I just came home from the LC. naman.
ok lang sya, pero mas masaya kung mas bibo yung mga tao. at KUNG NAKAKAIN AKO 3 TIMES A DAY.
alam niyo bang sa 3 days 2 nights ng camp, once lang akong nakakain, w/c is yung 2nd night. nagmakaawa pa ko sa canteen na bigyan nila ko ng manok. pano kasi, puro kolesterol ng baboy yung nandun.

Pero ang pinakamasaya eh yung batch presentation (kung saan ang batch 08 ang nagwagi),
ang pogi kasi ng idea namin na EB babes. yung may sumasayaw na silhouette ng gerlaloo tapos pagbaba ng tela, lalaki na. bali si Arce si Saturnina Ocampo, si Juris si Venusa, si AJ si Procopio Watson at si Louie si Lastikman. pogi talaga ng show namin. :) thanks sa lahat ng nice comments ng elem at hs students. ang kyut nyo. (lalo na yung mga nagtataka kung pano naging lalaki yung gerlaloos tsaka kung saan nanggaling yung boses ng mystery judge tsaka kung pano nagiiba ng hugis yung mystery judge).

so yun.
masaya pag gabi kasi nagkukuwentuhan kami. tapos tabi-tabi kami. kumakain, naggigitara. sa totoo lang may nacompose kami na song na puro G-Em-C-D.
tapos nakakatuwa. kasi humihilik si adi. haha. :) tapos nung buong time na tulog ako nakangiti daw ako. WAHAHAHAHAH!
nice. nice.

by the way.
may tanong ako.
ania.alysa
.aya.den.lara.raisa.mm.mak.jana.janT.eca.mica.

jew.gabz.maan.thea.marvie.joyce.aileen.nessa.elaine.mela.bete.gioan.mikee.jen.tin2.

is there something common in this list?? sabihin nyo naman kung may napapansin kayo o. go rosa.

No comments: