Thursday, July 13, 2006

Frail and Fragile

Trying. Ngayon, pinipilit kong magkaron ng kalyo, and sure enough, meron na nga. they feel numb, alright but not that much. so 6 of my fingers are calloused. great.
kanina ko pa rin nga pala minememorize yung chords ng yoshimi at torpe (fatal posporos ha)
at, woohoo! memorize ko na. bangag nga lang ako dun sa intro ng torpe. pero kaya naman. :)
ano ba yan. raindrops seeping into frosted windowsills, nakanaman. the skies are hueless and desaturated. it's cold. really cold. and i'm putting on chocolate lipbalm every 5 minutes just to keep em sweets from chapping and eventually bleeding.

secret lang natin to ah.

i feel...
harassed? no.
stepped on? no.
violated? exagge.
ewan. siguro alam niyo naman kung ano yung sinasabi ko (kung close kayo sakin, take note errol di tayo close.)
salamat nga pala kina lara, mec, bajuju, elaineshie, gio, eekim, at kung sino sino pa na nag-offer ng resbak.
pero di ko kailangan nun. ayon nga kay gytha eh labanan sa kabaitan. :) wehehe.
wala akong ginagawa sa inyo kaya kung magja-judge kayo ng walang matinding proof eh magpatiwakal nalang kayo.
wag niyo kong labanan ng patago, labanan nyo ko ng alam ko, para naman patas tayo. o baka ako pa ang manalo. kasi nga mahilig daw ako manalo ayon nga sa lahat ng tao. wahaha. :D
wag niyong isipin na por que madami kayo at isa lang ako, kaya niyo na ko. di ako pasusupil. at may back-up pa ko! (ayon nga sa isa dyan ay 'background')
wag niyo rin sana isipin na por que madami kayo eh malakas na kayo. sino ba kayo? ewan ko. hindi por que may Diyos kayo na pinagdadasalan eh hindi ibig sabihin non ay hindi na ko kilala ng kung sino mang may-likha kahit na hindi ako nagdadasal.
kaya sana, bago kayo gumawa ng kalokohan niyo sakin, isipin niyo muna:
1) malalaman ko ba?
2) may rerebak ba?
3) mananalo ba kayo?
4) ganoon ba kayo kalakas na nilalang para manapak ng tao?

lalo pang nakakainis yung paglalagay niyo ng body guard sa kung sino man, na parang matapik ko lang eh biglang masusunog at mag-eevanesce papunta sa dulo ng kawalanghangganan. nakakainis rin yung mga hindi ako binabati pero yung mga katabi ko binabati? kilala mo kung sino ka, buti nalang at di ka pinapansin ng mga kasama ko nung panahong yon, ikaw ang napahiya, hindi ako, akala mo kung sino ka, isa ka lang malaking sumasayaw na samoan rambutan. lalo naman yung mga nandudusta ng itsura. ayon nga kay tripler : ang ganda ko kasi. inggit lang kayo. :) at lalo pang nakakainis yung mga namimilit. na buong buhay ko ipinagtanggol ko tapos ipagmamayabang lang na nasa dugo niya ang kadakilaan. oh well. nung sinabi ko yun sa mga tao, unti unti silang naglabasan ng pagkamuhi nila sa iyo. poor, poor. to tell you, pinsan mo lang yun, hindi ikaw. :)

ay ewan. wag kayong magsabi na ako ang nananagasa sa inyo kung kayo ang nauna. basta ako,
mahilig akong manalo. <-------waaaaaaaaaaaaajajajaja.
pasalamat kayo, hindi ko pinarating sa awtoridad, kundi, basag yang pangalan niyong lahat. kung sino-sino man kayo.

paolo: jeriel
dishiiiii: kupal
paolo: wakekekekek
paolo: crush ka ni kevin rey
paolo: kahapon
paolo has signed out. (7/13/2006 1:25 PM)
dishiiiii: masaya ka na nyan

No comments: