Thursday, July 6, 2006

Megatarian Bob

Shat, On a Turtle. narr. i have this friggin bloodied pointer from playing too much basketball and a friggin black and blue ring finger thanks to my brother's considerate love. I hate the people around me.:)
Dapat nag-aayos na ko ng gamit ko. pero. wala pa kong slippers at rabbershus at tinatamad akong magdala ng watercolors o acrylic paint o oil paint at paintbrash kaya crayons nlang dadalhin ko. at least maliit.
and to tell lang. my bag is 11/12 clothes and accessories. ngayon ko lang nalaman na priority ko pala yun. :)
I think i'll just do my chem illustration tomorrow dawn. dahil napaka considerate ng love ng kapatid ko at hindi ako makahawak ng kahit anong art medium sa ngayon. buti nakakatype pa ko. inaasar pa ko ni thea ng jelly ace. pogi kasi yung braso kong walang muscle. buto kagad after balat. thea kahit maskulada kang amasona ka hindi ibig sabihin pwede mo nang laitin ang pogi kong jelly ace.
awts. talaga.
magdadala nga rin pala ako ng albums na shades of purple, spice girls, spice world, bread at 80's slow rock. para masaya dahil siguro kasi it harts.

sige na maglalaro pa kami ng sleeping bag.

No comments: